H&M Việt Nam "nối gót" Zara Việt Nam giảm giá lên tới 50%
Hôm 21/12, Zara Việt Nam cùng hai thương hiệu chị em Pull&Bear và Stradivarius đã chính thức khởi động chương trình sale cuối mùa đầy hấp dẫn với mức giảm lên tới 50%. Khỏi phải nói các tín đồ thời trang Việt đã phấn khích như thế nào trước đợt sale đầy bất ngờ và ngọt ngào này. Tuy nhiên, có lẽ độ thâm hụt hầu bao của các tín đồ shopping sẽ không chỉ dừng lại ở đó bởi cách đây ít phút, H&M cũng vừa nhập cuộc "bão sale" với mức giảm tương tự.
Trên tài khoản Facebook chính thức, thương hiệu Thụy Điển vừa đưa ra thông báo về chương trình giảm giá đặc biệt cuối năm với mức giảm tối đa là 50%. Theo đó, chương trình sẽ được áp dụng tại store H&M Sài Gòn lẫn H&M Hà Nội.
Có thể thấy ngay từ những ngày đầu "đổ bộ" Việt Nam, H&M luôn không chịu kém cạnh đối thủ Zara trong bất cứ hoạt động nào, từ việc khai trương store H&M Hà Nội sát ngày Zara Hà Nội cho đến đợt giảm giá lần này. Tất nhiên, người được lợi nhất vẫn là các tín đồ thời trang Việt.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hè 2025, Cebu Pacific sẽ nâng tần suất đường bay Manila – Đà Nẵng lên 2 chuyến/ngày
Mặt bằng quản trị công ty của Việt Nam đang ở cấp độ thấp
Nhiều nước muốn gia nhập CPTPP
Hỗ trợ du khách quốc tế thanh toán online thuận tiện tại Việt Nam
Công ty Quản lý quỹ NTP bị xử phạt
Báo cáo sai tỷ lệ vốn khả dụng, Chứng khoán BOS (ART) bị phạt 175 triệu đồng