Pháp luật

Hạ độc bằng thuốc trừ sâu: Lời khai "man rợ" của nghi can

Mua một lọ thuốc trừ sâu với mục đích là để về diệt mối nhưng sau đó người đàn bà U50 đã bỏ thuốc trừ sâu vào ly bia "mời" bạn tình 70 tuổi uống hết.

Chiều ngày 15/8, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự người phụ nữ liên quan đến cái chết đối với một người đàn ông lớn tuổi ở Thanh Chương, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân.

Người đàn ông tử vong sau khi bị người tình đầu độc.  Ảnh minh họa.

Theo xác minh ban đầu, chiều ngày 8/8, bà Nguyễn Thị Thanh (42 tuổi, trú tại xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương, Nghệ An) trên đường đi mua 1 lọ thuốc sâu trở về nhà. 

Khi đến địa phận thị trấn Dùng (Thanh Chương) thì gặp ông N.V.P. ( 70 tuổi, trú cùng xã với Thanh) nên mời ông P. vào quán uống bia. Tại đây, bà Thanh lợi dụng ông này không để ý đã bỏ thuốc sâu vào cốc bia rồi ép ông P. uống cạn cốc.

Tối hôm đó, ông P. bị đau bụng dữ dội, nôn ọe sặc mùi thuốc sâu. Người thân đã đưa ông P. đi viện cấp cứu nhưng độc tố quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào ngày 14/8.

Nghi ngờ có người hãm hại, người thân ông P. đến trình báo với Công an địa phương. Bằng nghiệp vụ, bà Thanh bị Công an huyện Thanh Chương bắt ngay sau đó.

Thông tin trên Tuổi Trẻ cho biết, chiều 8/8, Thanh mua một lọ thuốc trừ sâu với mục đích ban đầu là để về diệt mối. Tuy nhiên khi đến thị trấn Dùng (huyện Thanh Chương), bà Thanh rủ ông P. đi uống bia.

 

Trong cuộc nhậu với người tình già, lợi dụng lúc ông P. không để ý, Thanh bỏ thuốc trừ sâu vào ly bia và “mời” ông P uống hết. Đêm 8/8, khi về nhà mình, ông P. bắt đầu bị đau bụng, nôn ói.

Thanh biết tình trạng của ông P. nhưng không gọi người đưa đi viện. Đến sáng 9/8, người thân ông P. biết và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do tình trạng ngộ độc nặng, ông P. được chuyển xuống bệnh viện tỉnh. Đến sáng ngày 14/8, nạn nhân tử vong.

Sau đó, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thanh để phục vụ cho công tác điều tra. Sáng 14/8, công tác khám nghiệm tử thi cũng đã hoàn tất. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ sự việc, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nên đọc



Cụ ông 70 tuổi sau khi uống hết cốc bia do người tình chúc bị ngộ độc nặng. (Ảnh minh họa)


Trân Châu (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo