Pháp luật

Hạ độc bằng thuốc trừ sâu: Tiết lộ nguyên nhân án mạng

Chi vì người tình 70 tuổi loan tin việc sinh con với người dân địa phương, người đàn bà 43 tuổi đã ra tay tàn độc, bỏ thốc sâu vào ly bia để ông này uống.

Ngày 15/8, thông tin từ Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết cơ quan này đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Nguyễn Thị Thanh (43 tuổi) trú xã Thanh Chi cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An để điều tra theo thẩm quyền, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô.

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, người đàn bà đầu độc cụ ông 70 tuổi. Ảnh Internet

Theo đó, Nguyễn Thị Thanh đã li thân với chồng và có quan hệ tình cảm với ông P. (70 tuổi) trú xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương. Thời gian gần đây, ông P. thường xuyên nói với mọi người việc Thanh đã chấp nhận sẽ sinh con với mình. Biết chuyện Thanh rất tức giận.

Gần đây đôi tình nhân có mâu thuẫn. Chiều 8/8, tại nhà riêng của ông Hoà, bà Thanh bị cáo buộc đã lén đổ thuốc trừ sâu vào ly bia rồi chúc tụng khiến người tình uống cạn, báo Vnexpress đưa tin.

Đêm cùng ngày, ông Hoà buồn nôn, đau bụng. Được người thân chuyển tới bệnh viện ở thành phố Vinh cấp cứu, song ông tử vong vào sáng 14/8.

Nghi vấn nguyên nhân ông Hoà đau bụng có nhiều uẩn khúc, người thân đã trình báo. Bị cảnh sát triệu tập, bà Thanh thừa nhận tự tay bỏ thuốc độc vào ly bia để sát hại người tình cho hả giận.

"Công an đang hoàn tất thủ tục khám nghiệm thi thể nạn nhân, đồng thời giám định loại thuốc mà bà Thanh đã dùng để hạ độc", một cán bộ công an thông tin.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo