Pháp luật

Hà Nam: Hung thủ bắn giám đốc khi đi lễ chùa đã sa lưới

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng giám đốc bị bắn khi đi lễ chùa, công an tỉnh Hà Nam đã bắt giữ được 3 đối tượng là hung thủ của vụ án.

Tin tức mới nhất, sáng 8/8, đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết, ngày 6/8, Công an tỉnh Hà Nam đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an, Cục An ninh, Bộ Công an đã bắt giữ được 3 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra vào chiều 4/7, tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Hiện trường nơi xảy ra vụ xả súng khiến giám đốc bị bắn tử vong. Ảnh Người đưa tin.

Vụ nổ súng khiến ông Lê Hữu Trí (SN 1975), trú tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu là giám đốc doanh nghiệp tư nhân tử vong. Theo thông tin ban đầu, thì tại cơ quan điều tra, bước đầu cả 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi. Báo Người đưa tin thông tin.

Toàn bộ các vật chứng liên quan đến vụ án chấn động trên đã được cơ quan điều tra thu giữ và tiến hành điều tra theo đúng trình tự của pháp luật. Đối tượng chủ mưu cũng được biết đến là dân anh chị có tiếng tại địa bàn tỉnh Hà Nam. Đối tượng này mới được ra tù từ trước tết năm 2016.

Được biết, qua quá trình làm ăn giữa nạn nhân và đối tượng chủ mưu đã có những mâu thuẫn. Cả hai đã nhiều lần va chạm, dẫn đến ẩu đả...
Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, khoảng 15h15 chiều 4/7, sau khi thấy ông Trí vào miếu Bảo Lộc 1 thắp hương, trên đường đi ra thì bị 2 đối tượng đi xe máy, mặc áo chống nắng, bắn ông Trí khiến người này gục ngã.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu; nhưng vì vết thương quá nặng nên nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Việt Đức, Hà Nội nhưng do vết thương quá nặng nên ông Trí đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ thực hiện điều tra theo các dấu vết tại hiện trường, thu thập thông tin từ các nhân chứng, vật chứng để có thể bắt giữ các đối tượng gây án một cách sớm nhất. Tại hiện trường, Công an tỉnh Hà Nam đã thu giữ được 4 vỏ đạn cùng với 3 đầu đạn.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo