Xã hội

Hà Nội: 3 người chết, 3 người nguy kịch vì ngạt khí máy phát điện

(DNVN) - Buổi sáng khi đến cửa hàng, không thấy công nhân ra làm việc nên chủ nhà đã đến kho thì phát hiện 6 công nhân này đã bất tỉnh.

Một vụ ngạt khí máy phát điện khiến nhiều người thương vong vừa xảy ra tại xóm 3 xã Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Vụ việc được xác định là xảy ra lúc 6h sáng ngày 17/9. Được biết, 6 nạn nhân là công nhân làm thuê cho một cửa hàng quần áo tại chợ vải Ninh Hiệp.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Báo PL TP. HCM.

Cụ thể, thao báo Tuổi trẻ, do đêm 16/9 tại khu vực này bị mất điện nên 6 công nhân đã sử dụng mát phát điện để đi ngủ. Đến khoảng 6h sáng nay, không thấy công nhân ra cửa hàng làm việc nên chủ nhà đã đến kho và phát hiện 6 công nhân này đã bất tỉnh.

Các nạn nhân ngay sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang. Theo thông tin ban đầu, 3 trong số 6 công nhân đã tử vong. Hiện 3 công nhân còn lại vẫn đang trong cơn nguy kịch.

​Được biết, 3 nạn nhân tử vong bao gồm 2 nam, 1 nữ là: Nguyễn Thị Vui, sinh năm 1973, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành, Bắc Ninh; Bùi Văn Giáp, sinh năm 1994, ở thôn Thanh Sơn, xã Đức Thành, Yên Thanh, Nghệ An; Bùi Văn Hoàng, sinh năm 2000 anh em ruột với Giáp.

Còn 3 người bị thương: Lưu Thị Nhung, sinh năm 2000, cùng thôn với Hoàng và Giáp. Đậu Thị Hằng, sinh năm 1997, Trần Văn Sáng, sinh năm 1998.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm điều tra.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo