Xã hội

Hà Nội: 3 người đi xe máy bị xe tải cán tử vong tại chỗ

Trưa 8/8, ba người đi trên chiếc xe máy, khi lưu thông đến khu vực tại ngã tư Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội thì bất ngờ va chạm với một xe ô tô tải khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Khoảng 13h30 trưa nay, tại ngã tư Xuân Mai (thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người tử vong tại chỗ. Được biết, 3 người đi trên xe máy đã va chạm với một xe tải tại đoạn qua ngã tư Xuân Mai, huyện Chương Mỹ khiến cả 3 bị xe tải cán tử vong, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Hiện trường vụ tai nạn 3 người bị xe tải cán tử vong. Ảnh FB 

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 14h30 cùng ngày, công an vẫn đang có mặt bảo vệ hiện trường.

Trao đổi với phóng viên báo Dân trí, một cán bộ Công an huyện Chương Mỹ xác nhận có vụ việc 3 người tử vong sau tai nạn xảy ra trên địa bàn. Hiện công an đang xác minh danh tính các nạn nhân xấu số, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm.

Nói về thông tin cho rằng 3 nạn nhân là 3 mẹ con, cán bộ công an cho biết do các thi thể đã bị biến dạng nên phải chờ xác minh thêm.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo