Xã hội

Hà Nội: Bão số 3 gây mưa lớn, giao thông vẫn thông thoáng

(DNVN) - Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 gây mưa lớn và kéo dài nên nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Hà Nội bị ngập sâu trong nước ảnh hưởng đến giao thông, nhưng do đã chủ động ứng phó nên tình trạng đã sớm được khắc phục.

Theo thông tin từ Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, cho đến chiều ngày 19/8 bão số 3 đã suy yếu thành áp thấp và đi sâu vào đất liền. 
Ngay sau khi đổ bộ vào đất liên, cơn bão số 3 đã gây mưa lớn ở các tỉnh Bắc Bộ. Tại Hà Nội, bão số 3 gây ra tình trạng mưa to kéo dài kèm gió giật mạnh cấp 6 - 7.

Một điểm ngập sâu trên đường Khuất Duy Tiến.

Mưa lớn kéo dài trên địa bàn Hà Nội từ tối ngày 18/8, cho đến thời điểm hiện tại lượng mưa tuy có giảm đi nhưng vẫn gây tình trạng ngập úng trên một số tuyến phố. Một số cây xanh trên các tuyến phố Hai Tà Trưng, Nguyễn Trãi... và trong một số công viên bị gió giật đổ.

Cán bộ, công nhân Xí nghiệp thoát nước số 7 cũng được huy động tối đa tại các điểm bị ngập để xử lý.

Do nắm được cảnh báo về cường độ và ảnh hưởng từ cơn bão số 3 nên ngay từ trưa 19/8 nhiều trường học, cơ quan trên địa bàn Hà Nội đã cho nghỉ sớm để về nhà. 

Điểm ngập sâu trên phố Thái Hà.

Theo ghi nhận của phóng viên, cho đến 17h chiều 19/8 ngoài một số tuyến phố ngập sâu, người tham gia giao thông gặp khó khăn khi di chuyển còn lại đa phần không có tình trạng ùn tắc kéo dài. Đặc biệt là vào giờ cao điểm tình trạng giao thông thông thoáng hơn so với thường ngày.

Đường Trần Duy Hưng khá thông thoáng vào giờ cao điểm.

Tại các điểm nút giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông cũng thường xuyên túc trực làm nhiệm vụ phân luồng. Cán bộ, công nhân của các Xí nghiệp thoát nước Hà Nội cũng được huy động tối đa tại các điểm bị ngập để xử lý.

Doanh nghiệp Việt  Nam sẽ tiếp tục cập nhật...

 

Nên đọc
Thành Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo