Pháp luật

Hà Nội: Bảo vệ bị sát hại dã man tại Trường trung cấp nghề

(DNVN) - Tối 4/6, tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội (thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) người dân đã phát hiện một bảo vệ bị sát hại dã man với các vết thương trên đầu.

Tin tức trên báo Người lao động, sáng ngày 6/6, một lãnh đạo UBND huyện Phú Xuyên (TP. Hà Nội) cho biết Công an huyện đang điều tra làm rõ một vụ nghi án mạng nghiêm trọng trên địa bàn vào đêm 4/6.

Trường trung cấp nghề số 1 Hà Nội, nơi phát hiện nam bảo vệ chết bất thường. Ảnh báo Người lao động.

Thông tin ban đầu, vào đêm 4/6, một nhân viên bảo vệ của trường (56 tuổi, nam giới) tại Trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội (thị trấn Phú Xuyên) được phát hiện trong tình trạng đã tử vong với nhiều vết thương trên vùng đầu.

Sau khi bị sát hại, chiếc xe của nhãn hiệu Honda BKS: 29Aaxxxx và chiếc điện thoại di động Nokia 1280 của nạn nhân đã bị biến mất khỏi hiện trường. Nghi vấn đây là vụ án giết người, cướp tài sản. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Phú Xuyên: “Hiện cơ quan điều tra đang tích cực làm việc để làm rõ nguyên nhân vụ việc, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể sau”.

Được biết, Trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội hiện đào tạo các ngành: hàn, điện công nghiệp, kế toán doanh nghiệp, may thời trang, tin học văn phòng, cắt gọt kim loại, quản trị máy tính.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo