Pháp luật

Hà Nội: Bắt gã họ “Sở” lột quần áo thiếu nữ để tống tiền, tống tình

(DNVN) – Sau khi dụ dỗ thiếu nữ lên sân thượng, gã họ “Sở” đã dùng vũ lực lột quần áo, quay lại clip để tống tiền, tống tình nạn nhân.

Theo thông tin vụ việc, sau một thời gian quen cháu Nguyễn Thị Mai (học sinh lớp 7) qua mạng xã hội thì đối tượng Lê Anh Quân (trú tại xã Hữu Hòa, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) đã chuyển qua điện thoại để nhắn tin, tiếp cận.

Sau nhiều lần nói chuyện, đến khoảng 16h, ngày 21/12, Quân hẹn Mai ở khu đô thị thuộc phường Đại Kim rồi rủ thiếu nữ này lên sân thượng tâm sự. Khi đi lên bằng thang máy, Quân đã có hành động sàm sỡ cháu Mai nhưng bị thiếu nữ này phản kháng, không đồng ý.

Ảnh minh họa. 

Lên đến sân thượng, Quân tiếp tục có hành động sàm sỡ, dùng vũ lực ép Mai cởi bỏ quần áo để quay clip. Dù quyết liệt chống lại nhưng do sức yếu Mai đã bị Quân đánh đập, cưỡng hiếp, đe dọa tung clip lên mạng xã hội. Xong việc, gã họ “Sở” tiếp tục đe dọa khiến Mai lo sợ lấy toàn bộ số tiền 52.000 đồng đưa cho bạn trai mới quen để thoát thân.

Khi về đến nhà, Mai vẫn bị Quân nhắn tin đe dọa nếu không đưa tiền, tiếp tục “phục vụ” thì hắn sẽ tung clip lên mạng để nạn nhân không dám đến trường, gặp mặt ai.Bị tấn công về thể xác lẫn tinh thần khiến Mai luôn trong tâm trạng hoảng loạn. Thấy vậy, mẹ em đã gặng hỏi thì tá hỏa khi biết con gái bị gã bạn trai đồi bại dụ dỗ, cưỡng hiếp. Bức xúc tột cùng, gia đình Mai đã báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. 

Sau nhiều lần bị uy hiếp, Mai đã liên lạc với Quân để làm giao kèo đưa 1,5 triệu đồng và hắn phải giao lại đoạn clip. Tuy vậy, khi đến điểm hẹn thì Quân thấy mẹ của Mai nên vội vã bỏ về.

Đến ngày 22/2, Quân tiếp tục hẹn Mai đến đường Đại Từ để nhận tiền và đưa clip. Khi đối tượng nhận tiền thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ. Tang vật thu giữ là chiếc điện thoại di động có đoạn clip Mai không mảnh vải che thân.

Hiện cơ quan công an bắt giữ Lê Anh Quân để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nên đọc

Bảo An (Th)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo