Xã hội

Hà Nội: Bé trai 3 tuổi bị mẹ bỏ lại nhà nghỉ

Người mẹ đưa con trai 3 tuổi vào nhà nghỉ, sau đó dắt xuống lễ tân gửi và nói ra ngoài mua ít đồ nhưng không quay lại

Sáng 20/11, thông tin trên báo Kiến thức, Thiếu tá Nguyễn Quang Chung - Trưởng Công an phường Mễ Trì (Hà Nội) cho biết, đơn vị có tiếp nhận một trường hợp bé trai bị mẹ bỏ rơi tại nhà nghỉ.

Do không thấy người nhà đến nhận, cơ quan chức năng đã bàn giao cháu bé cho Trung tâm bảo trợ số 1 nuôi dưỡng, chăm sóc (Ảnh báo Giao thông).

Theo Thiếu tá Chung, vụ việc xảy ra vào sáng hôm qua (19/11), ngay khi tiếp nhận thông tin trình báo của một nhà nghỉ trên địa bàn nói có một bé trai bị mẹ bỏ rơi tại đây đơn vị đã cử cán bộ ngay lập tức xuống hiện trường.

“Do không thấy người thân cháu quay lại đón nên chiều cùng ngày sau khi khám sức khỏe cho cháu xong Công an phường Mễ Trì phối hợp cùng UBND phường Mễ Trì bàn giao cháu cho Trung tâm bảo trợ số 1”, lãnh đạo Công an phường Mễ Trì cho biết.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một bé trai 3 tuổi bị mẹ bỏ rơi trong nhà nghỉ ở địa bàn phường Mễ Trì khiến nhiều người không khỏi thương xót.

Thông tin ban đầu, cách đây 3 ngày mẹ cháu dắt theo cháu vào nhà nghỉ sau đó dắt xuống lễ tân gửi cháu và nói ra ngoài mua ít đồ nhưng rồi không quay lại, theo báo Giao thông.

Nhân viên nhà nghỉ đã chăm sóc và cho cháu ăn uống, hỏi han nhưng cháu chỉ nói được mẹ tên là Nga, ngoài ra không biết gì khác. Đã mấy ngày trôi qua nhưng vẫn ko thấy mẹ cháu quay trở lại đón con và nhân viên nhà nghỉ phải đưa lên công an phường khai báo. 

 

 

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Kiến Thức, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo