Pháp luật

Hà Nội: Bệnh nhân chết tức tưởi sau khi tiêm thuốc

(DNVN) - Sau khi tiêm thuốc xong, người đàn ông 57 tuổi không hiểu vì lý do gì mà sức khỏe yếu dần rồi tử vong...

Theo báo Petrotimes, sự việc xảy ra vào ngày 17/7, tại khoa Nội, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất. Sau khi tiêm thuốc xong, ông Vương Văn L. (57 tuổi, ở xã Lại Thượng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) đột ngột tử vong. Được biết, đơn thuốc của bác sỹ kê được người nhà bệnh nhân mua ngay cửa hàng bán thuốc ở phía ngoài cổng bệnh viện.

Vụ việc ngay sau đó được báo lên Công an huyện Thạch Thất. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thạch Thất đã tới bệnh viện và tiến hành pháp y vào tối 17/7 đồng thời thu thập hồ sơ điều tra làm rõ vụ việc.

Theo báo NĐT, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, thừa nhận có sự việc xảy ra. 

Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: báo Người đưa tin

Nói về sự việc, bà Hằng cho hay: "Bệnh nhân được điều trị tại bệnh viện một thời gian, quá trình điều trị bệnh nhân có sức khỏe tốt, mạch và huyết áp ổn. Thế nhưng bất ngờ diễn tiến bệnh trở nên xấu đột ngột, cấp cứu không kịp dẫn tới tử vong".

"Ngay sau khi sự việc diễn ra, công an huyện Thạch Thất nhanh chóng vào cuộc, niêm phong hồ sơ bệnh án phục vụ quá trình công tác điều tra. Thế nên chúng tôi chưa có căn cứ pháp lý để họp hội đồng khoa học. Ngay tối ngày 17/7, phía pháp y cũng đã tiến hành giám định theo yêu cầu của gia đình bệnh nhân", bà Hằng cho biết.

Theo nguồn tin của PetroTimes, số thuốc ông L. dùng được mua tại hiệu thuốc bên ngoài bệnh viện. Khi trao đổi với chủ tiệm thuốc này cho biết, người nhà ông L. có đến mua thuốc xuất huyết dạ dày và đạm để truyền vào khoảng ngày 16/7. Người mua là con dâu của ông L.

Về phía Công an huyện Thạch Thất, ông Trần Quang Huy, trưởng công an huyện Thạch Thất cho hay, phía công an đã nắm được thông tin về sự việc. Tuy nhiên vì vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo