Xã hội

Hà Nội: Cầu bộ hành đe đọa người tham gia giao thông

Chiều 24/6, cây cầu bộ hành trước cổng Bệnh viện Quân Y 103 trên đường Phùng Hưng (Q. Hà Đông) bỗng trở nên nguy hiểm cho nhiều người tham gia giao thông, khi một loạt tấm ốp trần của cây cầu bộ hành này đã bị bung ra và treo lơ lửng trên đầu người tham gia giao thông phía dưới.

(vov) Hiện chưa xác định được nguyên nhân vì sao những tấm ốp trần của cây cầu bộ hành này lại nhanh chóng bị hỏng hóc và bị bung ra như vậy.

Một người đi đường nói: “Nguy hiểm quá, làm ăn kiểu gì mà chỉ một cơn mưa bão nhẹ, trần ốp đã bị bung ra chờ trực rơi xuống đầu người ta!”. Một người dân khác lo lắng: “Trần làm bằng thạch cao, nếu rơi từ trên cao xuống đầu thì chỉ còn nước vào viện 103 luôn!”

Theo quan sát của PV, những tấm ốp trần bị bung ra này có chiều rộng khoảng 30cm, chiều dài 60cm. Một tấm đã bị bung gần hết nhưng chưa rơi hẳn xuống mà vẫn còn treo lơ lửng.

Một loạt những tấm khác cũng đã bị bung ra và nếu không được sửa chữa kịp thời thì nguy cơ rơi xuống đầu người đi đường có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Điều đáng nói, những tấm trần ốp này lại nằm phía trên cao, nên các phương tiện lưu thông ở phía dưới rất khó quan sát.

 

 

Hoàng Hà

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo