Pháp luật

Hà Nội: Cầu hôn bất thành, kẻ si tình đổ xăng đốt nhà người tình

(DNVN) – Bị người tình từ chối làm đám cưới, người đàn ông trong lúc nghĩ quẩn đã đổ xăng đốt nhà khiến bản thân tử vong, người tình trẻ nhập viện cấp cứu do bỏng nặng.

Theo thông tin vụ việc, vào trưa ngày 6/9, người dân gần ngôi nhà của chị Nguyễn Thị Mai (32 tuổi) tại tổ 5, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt nên chạy đến dập lửa, đồng thời báo chính quyền địa phương xuống điều tra, làm rõ sự việc.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tại hiện trường, đám cháy nhanh chóng được khống chế, người dân đưa chị Mai cùng một người đàn ông tên Nguyễn Đức (40 tuổi, quê Hà Nam) ra ngoài trong tình trạng toàn thân bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu. Sau một ngày cấp cứu, anh Đức đã tử vong vì vết thương quá nặng, còn chị Mai vẫn phải nằm viện điều trị.

Một số nguồn tin cho biết, chị Mai là người đã có chồng và hai con nhưng đang sống ly thân. Thời gian gần đây, Mai quen với Đức rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau đó, Đức về nhà Mai sống như vợ chồng.

Muốn mối quan hệ rõ ràng, Đức nhiều lần cầu hôn để hai người tổ chức đám cưới nhưng Mai không đồng ý nên dẫn đến tranh cãi gay gắt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Đức đổ xăng đốt nhà khiến bản thân tử vong, người tình trẻ phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

*Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi. 

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo