Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn tại cửa hàng bán phụ tùng ô tô gần chợ Giời

Vào lúc 10h40phút trưa nay, đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn tại phố Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Theo tin ban đầu, ngọn lửa bùng lên từ kho chứa phụ tùng ôtô của cửa hàng Chiến Hảo nằm cạnh chợ Giời .

(KTĐT) Theo lời người dân gần đó, ngọn lửa và khói bốc lên ngùn ngụt từ tum tầng 7 của cửa hàng trong khi các nhân viên không hề hay biết. Chỉ khi một người dân nhà gần đó chạy tới báo, mọi người mới tá hỏa trèo lên dập lửa.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động 4 xe chữa cháy và 1 xe tiếp nước đến hiện trường ứng cứu. Khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt, ngọn lửa đã bùng phát rất mạnh, “thổi” bung nhiều tấm tôn quây xung quanh và trên nóc tầng 7 của căn nhà.

 

 

Lửa bùng phát mạnh đã “thổi” bung nhiều tấm tôn quây xung quanh và trên nóc tầng 7 của căn nhà.



Từ tầng 5 đến tầng 7 ngôi nhà này được cơi nới, quây tôn để làm kho chứa phụ tùng ôtô. Do cầu thang làm bằng sắt chật hẹp nên công tác cứu hỏa gặp khó khăn. Ngoài ra, do lửa quá mạnh, các chiến sỹ cứu hỏa phải tiếp cận đám cháy từ ngôi nhà bên cạnh, phun nước khống chế ngọn lửa, không để lan xuống tầng dưới cũng như các nhà bên cạnh.
 
Đến khoảng 11h15, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

 

 

T.Nguyên
 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo