Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn tại khu nhà xưởng trên đường Phạm Hùng

(DNVN) - Trưa ngày 7/4, tại khu vực lô E2, đường Phạm Hùng (Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy nhà xưởng tại một công trình đang xây dựng.

Theo đó, vào khoảng 13h20 ngày 7/4 một đám cháy bùng phát tại khu vực nhà xưởng thuộc lô E1,2 đường Phạm Hùng. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội và lan sang các khu vực xung quanh.

Khu vực xảy ra đám cháy trên đường Phạm Hùng

Bên ngoài khu vực xảy ra vụ cháy có biển đề Văn phòng điều hành, Công ty cổ phần Địa ốc dầu khí viễn thông - PVT và công trình NAMDAN PLAZA do đơn vị này làm chủ đầu tư.

Theo quan sát khu vực nhà xưởng này là kho chứa điều hòa, ngay khi ngọn lửa bùng phát những công nhân có mặt tại đây đã tìm cách đưa dụng cụ, vật liệu dễ cháy bên trong ra ngoài. Tuy nhiên ngọn lửa bùng phát quá nhanh kèm theo nhiều tiếng nổ khiến mọi người hoảng sợ không dám tiếp cận. 

Ngay sau khi đám cháy bùng phát, lực lượng cảnh sát PCCC đã ngay lập tức có mặt, nhiều xe cứu hỏa đã được điều động đến tham gia phục vụ công tác chữa cháy.

Theo nhận định, nhiều khả năng nguyên nhân cháy là do chập điện. Hiện tại chưa có thống kê về thiệt hại tài sản cũng như con số thương vong. 

Thái Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo