Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn tại Văn Quán, Hà Đông thiệu rụi 1 ô tô

(DNVN) - Vào khoảng 10h30 sáng nay 13/11, xảy ra vụ cháy lớn tại gara ô tô tư nhân thuộc khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội khiến 1 ô tô bị thiêu rụi.

Tin tức trên báo Vietnamplus, theo những người dân sống tại khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội cho biết, vào thời điểm trên  bỗng nhiên thấy lửa và khói đen bốc lên bao trùm cả gara ôtô này. ​Chỉ khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ khu vực khoảng 500 mét vuông của gara. Được biết gara này rộng khoảng 2.000 mét vuông. 

Một ô tô bị thiêu rụi sau vụ cháy lớn tại Hà Đông. Ảnh báo Trí thức trẻ.

"Khách đang mua hàng thì ở đầu chợ có tiếng hô cháy. Tôi chạy ra thì khói đã mịt mù lắm rồi. Nhiều hộ ở gần gara lo sợ khiêng cả hàng hóa ra ngoài. Lửa vừa cháy vừa có tiếng nổ lẹt đẹt nên ai cũng hoang mang" - bà H. kể trên báo Tuổi trẻ.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do lửa bén ra từ mối hàn vì thời điểm trên nhân viên đang sửa xe. Được biết kho xảy ra cháy mới được sửa lại. Phát hiện cháy, nhân viên, tiểu thương trong chợ đã dùng bình cứu hỏa mini để dập lửa nhưng ngọn lửa vẫn bùng lên.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 3 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Khoảng 30 phút sau ngọn lửa cơ bản được khống chế.
Sau vụ cháy, 1 phần nhà xưởng cùng một ô tô bị cháy rụi. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tại hiện trường, một ôtô cùng kho chứa hàng của gara ôtô Quang Văn đã bị thiêu rụi. Nơi xảy ra cháy nằm cạnh rất nhiều kiốt bán đồ dễ cháy như: vàng mã, đồ khô, đồ gia dụng...

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo