Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn tại xưởng nhựa ở làng Trung Văn

Tối 2/12, một vụ cháy lớn với ngọn bùng phát dữ dội tại một xưởng nhựa tại làng Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm khiến nhiều người hốt hoảng.

Khoảng 20h15 tối 2/12, một xưởng tái chế nhựa tại ngõ 80, phố Đại Linh, phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Ngọn lửa bốc lên dữ dội trong đêm. Ảnh Vietnamnet. 

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, ngay khi phát hiện ra cháy những người trong xưởng nói trên đã vội vã chạy ra ngoài thoát thân và nhanh chóng báo cho lực lượng PCCC đến xử lý. 

Nhận được thông tin, ít phút sau lực lượng PCCC khu vực đã có mặt và nhanh chóng tổ chức dập lửa. Tuy nhiên, do trong xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy, nên ngọn lửa càng bốc lên dữ dội, công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến 21h30, đám cháy vẫn chưa được khống chế. Hàng loạt xe cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường, nỗ lực dập lửa. Theo quan sát, lửa bên trong bốc cháy dữ dội kèm theo cột khói cao hàng chục mét nghi ngút, đứng từ xa cũng thấy đỏ rực, báo Vietnamnet đưa tin.

Tại hiện trường có 4 xe chữa cháy được điều đến, lực lượng PCCC phải làm việc hết sức tích cực để dập tắt đám cháy. Toàn bộ hệ thống nước ở khu vực đã bị khóa lại để phục vụ cho việc chữa cháy. 

Vụ cháy đã làm toàn bộ phần mái của xưởng nhựa đổ xuống, hiện chưa biết có người hay không trong đám cháy. Đến 22h40, ngọn lửa đã được khống chế, vẫn còn khói bốc lên ở một vài chỗ. 23h, lực lượng cứu hỏa tiến hành làm mát khu vực. Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo