Xã hội

Hà Nội: Cháy nhà trong khu tập thể Bộ Xây Dựng

(DNVN) - Vào khoảng 13h ngày 10/5, tại căn nhà số 103 Khu tập thể Bộ Xây dựng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) bốc cháy nghi ngút. Rất may không gây thiệt hại về người.

Tin tức trên báo Infonet, hiện trường vụ cháy tại căn nhà số 103 nằm tại khu tập thể Bộ Xây dựng ở số 20 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Một số người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, khi đó họ nhìn thấy khói và lửa bất ngờ bùng phát và mùi khét được xác định từ phía khu vực nhà tắm của căn nhà nêu trên. 

Hiện tường vụ cháy trong khu tập thể Bộ Xây dựng. Ảnh báo Infonet.

Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy rất có thể là do chập điện từ bình nước nóng lạnh. Khi khói bốc lên, mọi người trong gia đình đã nhanh chóng di chuyển một số đồ đạc ra phía ngoài và báo lực lượng PCCC. 

Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC Hoàn Kiếm cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động 2 xe cứu hỏa tới hiện trường tiến hành công tác dập lửa. 

Khoảng 15 phút sau, đám cháy đã được khống chế. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại nào về người. Lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra tại khu vực nghi phát cháy về hệ thống điện để làm rõ nguyên nhân của vụ cháy. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo