Xã hội

Hà Nội: Chồng bị đánh "nhừ tử" vì ghen tuông, lấy dao kề cổ vợ

(DNVN) - Trong lúc nổi máu ghen, người đàn ông dùng dao kề cổ vợ mình nhưng bị người dân xung quanh đánh thương tích. Vụ việc gây náo loạn đường Hà Nội.

Theo tin tức trên báo Kiến Thức, vụ người chồng nổi máu ghen dùng dao kề cổ vợ gây náo loạn đường Hà Nội xảy ra vào ngày 12/6, tại khu vực hồ Đền Lừ (Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội). 

Người đàn ông bị người dân đánh trọng thương sau khi dùng dao kề cổ vợ do ghen tuông. Ảnh: báo Kiến Thức

 Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 12/6 tại khu vực, một người đàn ông mặc áo trắng xuất hiện rồi nhanh chóng rút dao kề dao vào cổ một người phụ nữ và lôi đi một đoạn đường dài.

Khi thấy người đàn ông kề dao lên cổ nạn nhân di chuyển đến quán bia 123 Đền Lừ, nhiều người dân lo sợ anh này sẽ gây ảnh hưởng đến tính mạng của nạn nhân nên cùng nhau xông vào giải cứu người phụ nữ, đồng thời đánh trọng thương đối tượng.

Một số người dân cho hay, người đàn ông và người phụ nữ trong sự việc là hai vợ chồng. Nguyên nhân ban đầu xảy là do ghen tuông. Người đàn ông được xác định quê ở Thanh Hóa.

Anh Hùng, một người dân chứng kiến sự việc cho hay: “Tôi không biết người đàn ông khống chế người phụ nữ kia từ đâu đến đây, nhưng khi đi đến khu vực quán bia 123 Đền Lừ thì người này đã bị nhiều người dân khống chế, cô gái chỉ bị thương nhẹ”.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cho biết đơn vị đã tiếp nhận được thông tin vụ việc và nguyên nhân ban đầu được xác định do người này ghen tuông nên dẫn đến hành vi trên, theo báo VietNamNet.

 

Hiện người đàn ông bị thương tích đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo