Pháp luật

Hà Nội: CSGT bắt nóng đối tượng trộm cắp tài sản giữa đường phố

(DNVN) - Trong lúc dừng đèn đỏ, tổ công tác của đội CSGT số 4 đã phát hiện và bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản của người tham gia giao thông trên phố Hà Nội.

Ngày 11/10, trao đổi với phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam, Thiếu tá Nguyễn Đức Huấn, Đội phó Đội CSGT số 4, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt nóng đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự trộm cắp tài sản của người tham gia giao thông trong lúc dừng đèn đỏ.

Đối tượng tại cơ quan chức năng. Ảnh Uy Vũ

Theo đó, vào khoảng 16h50, trong lúc tổ công tác do Thiếu úy Nguyễn Tuấn Phong làm tổ trường đang làm nhiệm vụ phân luồng, hướng dẫn giao thông. 

Trong lúc làm nhiệm vụ tổ công tác đã phát hiện 1 thanh niên đi xe mô tô (nhãn hiệu Ware) mang BKS: 29Z5-1715 đang đứng chờ đèn đỏ đã dùng dao rạch băng dính buộc hàng trên xe mô tô khác do 1 thanh niên điều khiển sau đó lấy trộm 1 thùng hàng mỹ phẩm để lên xe của mình.

Khi bị tổ công tác phát hiện, đối tượng đã bỏ lại xe rồi tháo chạy. Thế nhưng bằng biện pháp nghiệp vụ của mình, tổ công tác đã nhanh chóng khống chế và tóm gọm đối tượng. Ngay sau khi tóm gọn được đối tượng, tổ công tác đã bàn giao đối tượng cùng tang vật, phương tiện cho Công an Phường Lê Đại Thành để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. 

Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng tên là Nguyễn Mạnh Hưng, sinh năm 1976, trú tại số 21/204 Lê Duẩn, Phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội.

Được biết, đối tượng là người có nhiều tiền án, tiền sự. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng  điều tra làm rõ./.

 

PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo