Pháp luật

Hà Nội: CSGT phát hiện thu giữ hàng trăm nồi lẩu, đèn LED nhập lậu

(DNVN) - Trong lúc làm nhiệm vụ trên tuyến QL1A, tổ công tác CSGT đã phát hiện và thu giữ một chiếc ô tô chở hàng trăm nồi lẩu điện, đèn LED không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 10/3, trong lúc làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 1A (địa phận xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, Hà Nội), tổ công tác Đội CSGT số 8, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hà Nội do Đại úy Nguyễn Lưu Trung làm chỉ huy. Tổ công tác đã phát hiện chiếc xe ô tô BKS 29C–499.37 có biểu hiệu nghi vấn nên đã nhanh chóng yêu cầu hừng xe để kiểm tra hành chính.

Chiếc xe và số hàng được cơ quan chức năng thu giữ được.

Qua quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện chiếc xe này chở rất nhiều thùng các-tông bên trong chứa lượng lớn nồi lẩu điện và đèn LED (trên bao bì in chữ nước ngoài) không có tem nhãn. Qua kiểm đếm, tổng số hàng hóa trên xe gồm 261 nồi lẩu điện và 358 đèn LED.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn chứng từ cũng như giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của lô hàng. 

Người lái chiếc xe mang BKS nói trên là Dương Chí Thành trú tại ở Mộc Châu, Sơn La.  Ngay sau đó, Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao vụ việc cho Công an huyện Phú Xuyên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo