Xã hội

Hà Nội: Doanh nghiệp cùng 10.000 tình nguyện viên tiếp sức mùa thi 2013

Điểm nhấn của chương trình tiếp sức mùa thi 2013 là Thành Đoàn Hà Nội, Hội sinh viên thành phố phối hợp với các doanh nghiệp (như Yamaha, SYM) mở rộng hoạt động của đội hình “Áo xanh chở ước mơ hồng” tại các bến xe, nhà ga.

Tin từ Thành Đoàn Hà Nội ngày 19/6 cho biết: Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay của tuổi trẻ Thủ đô được chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 là hỗ trợ tuyển sinh (triển khai từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 7/2013), giai đoạn 2 với chủ đề “Chào tân sinh viên” (triển khai từ cuối tháng 8 đến hết tháng 9/2013).

Hơn 100 đội sinh viên tình nguyện với khoảng 1.500 tình nguyện viên hoạt động tại các bến xe, nhà ga, điểm trung chuyển xe buýt và gần 10.000 tình nguyện viên hoạt động tại tất cả các điểm thi trên địa bàn thành phố Hà Nội trong suốt mùa tuyển sinh đại học năm 2013.

Điểm nhấn quan trọng của chương trình năm nay là Thành Đoàn Hà Nội, Hội sinh viên thành phố sẽ phối hợp với các doanh nghiệp (như Yamaha, SYM) mở rộng hoạt động của đội hình “Áo xanh chở ước mơ hồng”. Bên cạnh đó là mô hình "Trà đá miễn phí tiếp sức mùa thi" được  triển khai tại các bến xe, nhà ga, điểm trung chuyển xe buýt và các điểm thi nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện giảm chi phí cho thí sinh và người nhà thí sinh cùng một số mô hình khác...

Mọi thông tin về chương trình được Ban tổ chức cung cấp đầy đủ trên website: www.tiepsucmuathi.com.vn.

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo