Pháp luật

Hà Nội: Giám đốc lừa bán nhà ở xã hội

Theo điều tra, cuối năm 2011, đầu năm 2012, Huyền đã làm giả các bộ hồ sơ, hợp đồng liên quan đến 2 dự án nhà xã hội ở khu đô thị Việt Hưng (Long Biên), để bán cho 14 người, với số tiền hơn 4 tỷ đồng.

Ngày 8.1, Công an quận Long Biên đã bắt Ngô Thị Cẩm Huyền - Giám đốc Công ty CP Đầu tư bất động sản Anh Đức (có trụ sở tại đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, cuối năm 2011, đầu năm 2012, Huyền đã làm giả các bộ hồ sơ, hợp đồng liên quan đến 2 dự án nhà xã hội ở khu đô thị Việt Hưng (Long Biên), để bán cho 14 người, với số tiền hơn 4 tỷ đồng. Hiện công an đã xác minh được 8 nạn nhân với số tiền bị lừa đảo gần 2,9 tỷ đồng.

 

 

 

Các hợp đồng giả.


 

Toàn bộ số tiền chiếm đoạt được, Huyền khai đem trả nợ ngân hàng và các khoản vay cá nhân trước đó do kinh doanh bất động sản thua lỗ.

Công an quận Long Biên cũng cho hay, chủ trương và các điều kiện được để xét mua bán, thuê nhà ở xã hội đều được công khai rộng rãi, song không ít người vì ham rẻ, thiếu tỉnh táo để rồi trở thành nạn nhân của đối tượng lừa đảo.

 

 

Tùng Lâm (Theo Tiền Phong)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo