Pháp luật

Hà Nội: Giết người chỉ để "xí chỗ" bán ngô

Vì sợ ông Công chiếm mất chỗ bán hàng của con gái mình, đối tượng Cường đã lao vào đấm đá khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 23/5, Cơ quan CSĐT - Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Cường (SN 1969, trú tại Kiến Hưng, Hà Đông) do có liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại phường Kiến Hưng mấy hôm trước.
Theo điều tra ban đầu, hôm 20/5, ông Hoàng Văn Công (SN 1961, ở Lam Điền, Chương Mỹ, Hà Nội) đến bán ngô tại chợ Mậu Lương, phường Kiến Hưng. Phát hiện người đàn ông lạ mặt đến chiếm chỗ bán hàng của mình, chị Lê Thị L (SN 1997) thường bán ngô ở khu vực này đã đến và đôi co với ông Công, đuổi ông đi vì cho rằng đây là "địa phận" bán hàng của mình.

 

 

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Nói mãi không được, chị L. liền gọi cho bố mình là Lê Văn Cường đến giải quyết. Khi Cường đến nơi, giữa Cường và ông Công đã lớn tiếng và sinh ra cãi vã. Không kiềm chế được cơn nóng giận, đối tượng Cường liền lao vào đấm, đá khiến ông Công nằm gục trên vỉa hè. 
Mọi người đi qua thấy thế liền chạy lại căn ngăn và đưa ông Công đi bệnh viện cấp cứu, nhưng ông Công đã tử vong khoảng 12 giờ cùng ngày.
Nhận tin báo về vụ việc, Công an quận Hà Đông và Công an phường Kiến Hưng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ. Được sự vận động của cơ quan chức năng và gia đình, trưa hôm đó, Lê Văn Cường đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm.
Hiện Cơ quan CSĐT – CA quận Hà Đông đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

 

Hòa Hậu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo