Pháp luật

Hà Nội: Hai vợ chồng bị dọa cướp túi tiền giữa đường

Khi tranh thủ ngủ để chờ đến giờ giao hàng thì bất ngờ hai vợ chồng bị 2 kẻ lạ mặt dùng tuýp sắt và dao tấn công, định cướp đi túi tiền hàng.

Theo chị Lê Thị Thảo (27 tuổi), quê xã Đại Đồng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, chị cùng chồng là anh Nguyễn Đình Tài (30 tuổi, quê Vĩnh Phúc) lái chiếc xe tải mang BKS tỉnh Vĩnh Phúc chở hàng từ Lai Châu về đến Hà Nội lúc hơn 3h sáng ngày 21/6, theo tin tức trên báo Thời đại.

Lực lượng chức năng kiểm tra hiện trường hai vợ chồng bị dọa cướp. Ảnh báo Thời đại.

Đi trên đại lộ Thăng Long (cách siêu thị Big C khoảng 2km), anh Tài và chị Thảo dừng xe lại ven đường để nghỉ ngơi chờ đến sáng trả hàng. 

"Tuy nhiên, đến khoảng 4h15 sáng cùng ngày, chúng tôi đang ngủ thì có hai tên cướp cạy cửa xe lấy chiếc túi đựng hàng trăm triệu tiền hàng và làm hai vợ chồng tỉnh giấc" – chị Thảo cho biết. 

May mắn, trong lúc hai bên giằng co dưới đường, một chiếc xe ben đi tới bấm còi, hai vợ chị Thảo đã giằng lại được chiếc túi, báo Pháp luật TP. HCM.

“Tôi thấy sự việc không bình thường nên đã bấm còi lao vào chiếc xe máy của hai thanh niên trên khiến chiếc xe đổ ra đường. Không dừng lại đó, một trong hai nam thanh niên này bất ngờ giơ một vật giống khẩu súng lên khiến mọi người không ai dám lại gần rồi phóng xe máy bỏ chạy về phía Hòa Lạc”, anh Bình - tài xế xe ben  cho hay.

Xác nhận sự việc, ông Trung - Trưởng Công an phường Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho hay, vụ việc đang được Công an quận thụ lý,  tiếp tục điều tra rõ.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thời đại, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo