Xã hội

Hà Nội: Hàng nghìn người đổ xô săn hàng hiệu "siêu" giảm giá

Hàng nghìn người dân Hà Nội đổ xô về Khách sạn Sofitel Plaza để săn hàng hiệu giảm giá. Đơn vị tổ chức đã phải chia khách thành nhiều khu, nhiều lượt mua sắm để thoát cảnh chen lấn như ngày 20/6. Đến gần trưa, dòng người đổ về ngày một đông hơn...

Do ngày 21/6 là thời điểm cuối cùng của đợt "siêu" giảm giá, nên ngay từ sáng sớm, dòng người đổ về khách sạn Sofitel Plaza (số 1 đường Thanh Niên) để mua hàng hiệu ngày một đông. Dù phải đến 9h mới bắt đầu chương trình, nhưng từ 7h sáng, người dân đã xếp hàng kín cổng và lối vào của khách sạn để chờ mở cửa, mua hàng.

Từ các thương hiệu nước hoa như CK, Marc Jacobs, BVLGARI, mỹ phẩm LOccitane, Guerlain, mắt kính Gucci, Dolce&Gabana, Tomford và đến các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Michael Kors, Marc Jacobs, Armani, DKNY... đều có mức giảm giá từ 40 - 80%.

Thời điểm này không chỉ rất đông thanh niên, phụ nữ, nam giới mà còn có nhiều người lớn tuổi tại Hà Nội bồng bế trẻ em đi mua hàng hiệu Thời điểm này không chỉ rất đông thanh niên, phụ nữ, nam giới mà còn có nhiều người lớn tuổi tại Hà Nội bồng bế trẻ em đi mua hàng hiệu "siêu" giảm giá.

Được biết, cuộc giảm giá hàng hiệu nằm trong chương trình “Đại tiệc giảm giá hàng hiệu 80 thương hiệu cao cấp” của Tạp chí Vstyle tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM trong tháng 6 này.

Bà Dương Thúy, đại diện Ban tổ chức chương trình cho biết, ước tính trong hai ngày tổ chức, có khoảng 40.000 khách hàng tại Hà Nội đã đến thăm quan và mua hàng. Các mặt hàng tại đây đều được các công ty mỹ phẩm bán trực tiếp cho người tiêu dùng với giá gốc hoặc giảm giá tối đa. Có 80 thương hiệu hàng hiệu cao cấp từ nước hoa, túi xách, mỹ phẩm đến các sản phẩm may mặc, giày dép của các thương hiệu Ý, Pháp, Mỹ, Nhật tham gia "bữa tiệc" giảm giá này.

Dưới đây là không khí mua sắm hàng hiệu của người dân Hà Nội được PV ghi nhận tại Khách sạn Sofitel Plaza trong sáng ngày 21/6:

Những Những "tín đồ" hàng hiệu xếp hàng dài tại đường lên, cửa vào của khách sạn Sofitel Plaza để có cơ hội mua và sở hữu các thương hiệu đắt tiền.

Không chỉ có phụ nữ, tín đồ đi săn hàng hiệu còn có rất nhiều nam giới. Ngoài phần đông là người trẻ, còn nhiều người lớn tuổi đến xếp hàng để mua hàng hiệu Không chỉ có phụ nữ, tín đồ đi săn hàng hiệu còn có rất nhiều nam giới. Ngoài phần đông là người trẻ, còn nhiều người lớn tuổi đến xếp hàng để mua hàng hiệu "siêu" giảm giá.

Chị Lương Hồng, Nghĩa Tân - Hà Nội cho biết: “Đây là cơ hội để mua hàng chính hãng với giá phải chăng.  Nói chung, tôi thấy chất lượng hàng hóa khá tốt và đa dạng bởi hầu hết được bán bởi các hãng, không qua đại lý phân phối”.Chị Lương Hồng, Nghĩa Tân - Hà Nội cho biết: “Đây là cơ hội để mua hàng chính hãng với giá phải chăng. Nói chung, tôi thấy chất lượng hàng hóa khá tốt và đa dạng bởi hầu hết được bán bởi các hãng, không qua đại lý phân phối”.

Ngoài giảm giá, nhiều khách hàng cho biết họ còn được tặng voucher, thẻ tín dụng đổi hàng trong ngày.Ngoài giảm giá, nhiều khách hàng cho biết họ còn được tặng voucher, thẻ tín dụng đổi hàng trong ngày.

Mỹ phẩm, nước hoa là mặt hàng bán chạy và được bày bán nhiều nhất tại các gian hàng.Mỹ phẩm, nước hoa là mặt hàng bán chạy và được bày bán nhiều nhất tại các gian hàng.

Được biết đây là lần thứ hai chương trình giảm giá hàng hiệu được diễn ra tại Hà Nội. Năm ngoái 2014, chương trình này được tổ chức cũng thu hút rất đông tín đồ hàng hiệu tham gia và nó trở thành cơn sốt được người sành hàng hiệu thích thú.

Các mặt hàng đều có giá từ vài triệu đồng trở lên đã thu hút các tín đồ shopping.Các mặt hàng đều có giá từ vài triệu đồng trở lên đã thu hút các tín đồ shopping.

Theo Dân Trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo