Xã hội

Hà Nội: Hoảng hồn 2 tháp cần cẩu đổ sập khi đang thi công

Trong khi đang thi công một công trình nằm trên đường Dương Đình Nghệ, giao cắt với đường Phạm Văn Bách, hai chiếc cần cẩu đã bị gãy đổ gây hư hỏng nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu, vào 19h tối 5/10 tại ngã tư Trung Kính - Dương Đình Nghệ thuộc địa bàn quận Cầu Giấy đã xảy ra vụ sập cần cẩu tại công trình thi công khiến nhiều người đi đường hoảng loạn.

Một số người dân chứng kiến sự việc kể lại: "Tôi đang ngồi uống nước trong nhà bỗng nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ một công trường đang thi công. Nhìn lên phía trên, phát hiện một cần cẩu bị gãy gập, ngoài ra bên trong công trường còn có một chiếc cần cẩu khác cũng bị ngả nghiêng", báo Giao thông đưa tin.

Hiện trường sập 2 tháp cần cẩu. Ảnh: NLĐ

Theo ghi nhận của Báo Người Lao Động, tại hiện trường, 1 chiếc cần cẩu loại lớn màu xanh đã gãy, đè lên trạm trộn bê tông. Chiếc còn lại cũng đang trong tình trạng đổ. Hai chiếc cần cẩu đều đổ trong công trường không ảnh hưởng đến khu vực ngoài đường.

Sau khi xảy ra sự cố, cổng chính dẫn vào công trường được đóng kín, lực lượng bảo vệ và công nhân được cắt cử xung quanh công trường không cho người lạ tiếp cận.

Được biết, đây là công trường xây dựng do Công ty VIMECO thi công.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo