Pháp luật

Hà Nội: Lái xe ô tô trộm cắp, đâm thẳng vào tổ công tác CSGT

(DNVN) - Một gã trộm cắp ô tô lái xe chạy quá tốc độ, gặp CSGT được ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng kẻ này bỏ chạy, đâm thẳng vào tổ công tác khiến 1 chiến sĩ bị thương.

Tin tức cho hay, vào khoảng 10h sáng 23/7, tổ công tác Đội CSGT số 15 - CATP Hà Nội khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm tốc độ trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, khu vực Cụm Cảng hàng không Sân bay Nội Bài đã phát hiện ô tô tải BKS 89C-092.64 vi phạm chạy quá tốc độ cho phép.

Chiếc xe tải bị trộm cắp được lực lượng CSGT tìm thấy ở ven đường. Ảnh báo Kinh tế & Đô thị.

Ngay lập tức tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe nhưng lái xe không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy, đâm thẳng xe vào tổ công tác khiến 1 chiến sĩ bị thương và một xe máy đặc chủng bị hư hỏng. Lực lượng CSGT đã dùng xe mô tô tuần tra truy bắt xe ô tô vi phạm. 

Tổ công tác đã điện thoại cho Đội phụ trách tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai phối hợp bắt giữ. Khi đi đến km4 tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai, lực lượng truy đuổi phát hiện xe ô tô trên đỗ ở ven đường trong tình trạng cửa để mở, lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Báo Kinh tế & Đô thị thông tin.

Tổ tuần tra kiểm soát đã phối hợp với công an địa phương lập biên bản tạm giữ đưa xe về trụ sở Đội. Trên xe ô tô có một đăng ký xe phôtô, một giấy mua bán xe có điện thoại của chủ xe là ông Nguyễn Việt Bắc.

Qua xác minh nóng với chủ xe, ông Bắc cho biết, chiếc xe của gia đình ông đã bị mất cắp vào khoảng 8h cùng ngày khi ông đỗ xe ở bờ đê để mang hàng vào chợ bán. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo