Pháp luật

Hà Nội: Làm rõ cái chết bất thường của cô gái sau tiếng kêu ú ớ

(DNVN) - Sau khi thấy nam thanh niên nhanh chóng rời khỏi khu vực phát ra tiếng kêu, linh tính có chuyện chẳng lành thì bảo vệ đã bàng hoàng phát hiện một cô gái đã tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Hà Nội cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của thiếu nữ được phát hiện tại khu đô thị Nam An Khánh (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội).

Làm rõ cái chết bất thường của cô gái sau tiếng kêu ú ớ.

Nên đọc

Thông tin ban đầu được biết, vào tối ngày 9/10, bảo vệ của Khu đô thị Nam An Khánh phát hiện nam thanh niên đi xe gắn máy chở theo một thiếu nữ vào khu miếu thờ nằm trong khu đô thị này.

Khoảng 20h cùng ngày, bảo vệ tại khi đô thị đã nghe tiếng kêu vọng từ phía xa ở khu vực xung quanh đó. Một lúc sau, người bảo vệ thấy một nam thanh niên điều khiển xe máy nhanh chóng rời khỏi khu vực phát ra tiếng kêu trước đó.

Linh tính có chuyện chẳng lành, bảo vệ của khu đô thị ra khu vực trên để kiểm tra xem có chuyện gì xảy ra hay không thì bàng hoàng phát hiện một cô gái đã tử vong.

Ngay lập tức, bảo vệ trình báo sự việc đến Công an xã An Khánh và đồn Công an Nam Hoài Đức.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ sự việc. 

 

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã phát hiện trên người thiếu nữ có chứng minh nhân dân sinh năm 1995, quê ở Gia Lai và một vé xe buýt xuất phát từ Bến xe Giáp Bát. Trên thi thể nạn nhân có một vết bầm tím ở cổ, quần áo trên người không còn được y nguyên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin mới nhất về sự việc tới quý độc giả.

Uy Vũ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo