Pháp luật

Hà Nội: Một phụ nữ tử vong khi truy đuổi 2 tên cướp liều lĩnh

(DNVN) - Trong quá trình đuổi theo hai tên cướp túi xách, chị H. không may bị ngã xuống đường và tử vong sau đó.

Ngày 11/7, cơ quan CSĐT CAH Thanh Oai, TP Hà Nội cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Mẫn (SN 1989) và Phùng Anh Tuấn (SN 1991) cùng ở xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để điều tra về tội cướp giật tài sản, báo An ninh thủ đô thông tin.

Theo thông tin ban đầu, trưa 22/6, Tuấn và Mẫn chạy xe máy theo đường gom dự án CIENCO5 (ở xã Cự Khê, huyện Thanh Oai) để tìm nạn nhân cướp giật tài sản.

Thấy chị Nguyễn Thị H. (SN 1982, trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai), điều khiển xe máy BKS 29X7 - 006.XX đi cùng chiều. Chỗ móc treo đồ có treo chiếc túi xách màu đỏ, Tuấn điều khiển xe máy áp sát chị H. để Mẫn cướp giật rồi tăng ga bỏ chạy.

Bị cướp, chị H. liền hô hoán và tăng ga xe máy đuổi theo. Khi đến đoạn cầu vượt đường sắt, thuộc địa phận phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội thì chị bị ngã xuống đường.

Do cú va chạm quá mạnh đã khiến cho chị H. bị thương nặng. Ngay sau đó, người dân đã đưa chị H. đi cấp cứu.

Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong vào ngày 30/6.

Nguyễn Văn Mẫn và Phùng Anh Tuấn. Ảnh: Zing.vn
Nguyễn Văn Mẫn và Phùng Anh Tuấn. Ảnh: Zing.vn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng quận Hà Đông và huyện Thanh Oai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và tiến hành truy bắt 2 đối tượng cướp giật túi xách của chị H.

Biết không thể trốn thoát, ngày 30/6, Nguyễn Văn Mẫn đến cơ quan Công an đầu thú, và ngày ngày 2/7, Phùng Anh Tuấn cũng đến công an đầu thú.

Về phần Tuấn và Mẫn, sau khi cướp được túi xách, chúng đến chỗ vắng, lục soát, sau đó lấy chiếc thẻ ATM và tờ giấy có mã PIN của chị H. đến cây ATM tại khu công nghiệp Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ rút được 12 triệu đồng.

Trao đổi trên báo Tri thức trẻ, ông Đinh Công Dụng – Trưởng Công an huyện Thanh Oai xác nhận việc Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai tiến hành khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Mẫn, Phùng Anh Tuấn để điều tra, làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo