Pháp luật

Hà Nội: Nam thanh niên đi xe máy tẩy xóa số khung, số máy bị 141 bắt trong đêm

(DNVN) - Tổ công tác Y7/141 đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một nam thanh niên đi xe máy có dấu hiệu nghi vấn. Khi tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện chiếc xe đã bị tẩy xóa số khung, số máy.

Theo đó, vào hồi 00h05, ngày 24/2 tổ công tác Y7/141 Công an TP Hà Nội do thượng úy Nguyễn Tuấn Cường làm đội trưởng đang thực hiện tuần tra kiểm soát tại khu vực Hai Bà Trưng - Hàng Bài thì phát hiện nam thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Honda Spacy mang BKS 29N9 - 0071 có biểu hiện nghi vấn.

Nam thanh niên đi xe máy bị tẩy xóa số khung, số máy tại cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để tiến hành kiểm tra hành chính. Qua quá trình kiểm tra hành chính, Tổ công tác phát hiện số khung, số máy của chiếc xe Honda Spacy đã bị tẩy xóa không còn chữ và số. Ngoài ra, nam thanh niên điều khiển phương tiện cũng không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ gì liên quan đến người và phương tiện.

Tại chốt Y7/1141, nam thanh niên được làm rõ là Phạm Văn Giáp, SN 1995 trú tại Nam Trực, Nam Định.

Ngay sau đó, Tổ công tác Y7/141 đã tiến hành lập biên bản đưa người và phương tiện bàn giao cho công an phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm để tiếp tục đấu tranh, xác minh làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
UY VŨ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo