Pháp luật

Hà Nội: Nghi án thiếu nữ 18 tuổi sát hại người tình của mẹ

Người đàn ông tên C. (SN 1958) bị sát hại tại ngôi nhà nằm ở ngõ 162 đường Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) đêm 12/5. Nghi can là con gái người tình của người đàn ông này.

Theo một số người dân trong ngõ 162 Hoàng Hoa Thám thì nạn nhân là người tình của bà K (SN 1962), chủ nhân ngôi nhà nơi xảy ra án mạng vào đêm qua (12/5). Họ cho biết, tối 12/5, ông C. đến nhà bà K. Đến khoảng nửa đêm, giữa ba người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đến xô xát. Án mạng  được cho là xảy ra vào đêm 12, rạng ngày 13/5. Nghi can sát hại ông C. là con gái bà K tên là N.T.T (SN 1997).  Được biết, sau khi xảy ra sự việc, T. đã bỏ nhà đi.

 

Ngôi nhà xảy ra án mạng - Ảnh: Xuân Lực

 

Rạng sáng 13/5, người dân xung quanh nghe thấy tiếng gào khóc phát ra từ 2 tầng ngôi nhà.

Hàng xóm cho hay, chồng bà K. mất được gần 10 năm, từ đó đến nay bà K. sống cùng cô con gái trong căn nhà 2 tầng. Thời gian gần đây, ông C.. có  qua lại với bà K. và có người đã khuyên bà K. nên khai báo tạm trú. Có vẻ như ông C. là người hay rượu chè bởi theo một số người, họ đã chứng kiến ông C. nhiều lần say rượu ngã xe ở ngõ.

Một người hàng xóm kể, có lần bà K ném đồ đạc của ông C. ra ngoài đường. Sau khi thu gom đồ, ông C. gửi vào nhà người này.

Được biết, con gái bà K bỏ học từ khi năm lớp 6. Trước khi xảy ra sự việc, cô gái này đang đi bán quần áo.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt T. để làm rõ vụ án.


 

Bảo Bình (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo