Xã hội

Hà Nội: Phát hiện gần 2 tạ gầu bò đang phân hủy, bốc mùi

(DNVN) - Gần hai tạ gầu bò bốc mùi hôi thối, trong quá trình phân hủy được chở đi giao cho các quán phở đã bị Đội CS phòng chống tội phạm về môi trường - CA quận Thanh Xuân phối hợp cùng CA phường Thanh Xuân Bắc phát hiện, xử lý.

Tin tức từ Công an quận Thanh Xuân cho biết, Đội CS phòng chống tội phạm về môi trường đã phối hợp cùng Công an phường Thanh Xuân Bắc đã phát hiện 173kg gầu bò không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, sản phẩm đã có dấu hiệu bốc mùi hôi thối đang trên đường đưa đi tiêu thụ tại một số quán phở trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Gầu bò đựng trong thùng xốp và bốc mùi hôi thối.

Cụ thể vào khoảng 11h trưa, ngày 31/12, lực lượng chức năng đã kiểm tra, phát hiện số lượng gầu bò trên tại địa chỉ khu dân cư số 6, gò Đông Thây, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Toàn bộ lô hàng gần 2 tạ gầu bò đang phân hủy, bốc mùi hôi thối được vận chuyển tới một số quán phở trên địa bàn.

Chủ số hàng trên là anh Nguyễn Văn Thanh, sinh năm 1983 cho biết số lượng gầu bò hôi thối trên được vận chuyển từ Quảng Ngãi ra Hà Nội, đang được vận chuyển để đi giao cho một số quán phở trên địa bàn.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm, tiêu hủy số hàng trên

Ngay sau khi bắt giữ số hàng trên, cơ quan công an đã chuyển toàn bộ tang vật về trạm Thú y Thanh Xuân để tiến hành kiểm tra, xử lý. Theo kết quả xét nghiệm mẫu thịt của Trạm thú y Thanh Xuân, các mẫu thịt trên đang có dấu hiệu phân hủy và bốc mùi hôi thối. Qua kiểm tra 4 chỉ tiêu lý hóa thì có 3 chỉ tiêu không đạt tiêu chuẩn.

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính 3,5 triệu đồng và thực hiện tiêu hủy toàn bộ số hàng trên.

Mạnh Hùng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo