Pháp luật

Hà Nội: Phát hiện thi thể bé trai bị nhét giẻ vào miệng trong túi nilon đen

(DNVN) - Người dân đi tập thể dục thì phát hiện một túi nilon màu đen để trên ghế đá, bên trong là thi thể một bé trai bị nhét giẻ vào miệng.

Theo tin tức trên báo VietNamNet, khoảng 17h20 chiều 1/5, trong lúc đi tập thể dục tại ven hồ Hai Bà Trưng (phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), một số người dân đã phát hiện một bọc túi nilon màu đen đặt trên ghế đá, trước cổng trường mầm non Việt - Bun.

Hiện trường vụ án. Ảnh: báo VietNamNet

Nhận thấy túi nilon trên có hình thù kỳ lạ, đồng thời lại được đặt trên ghế đá khiến nhiều người dân nghi ngờ, liền đi tới công an phường Đồng Nhân cách đó khoảng 10m để báo tin.

Ngay lập tức, lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời tiến hành mở chiếc túi nilon đen. Khi miệng túi bật mở, những người chứng kiến hãi hùng khi thấy bên trong là thi thể một bé trai, miệng vẫn còn bị nhét giẻ.

Đánh giá đây là nột vụ án phức tạp, công an phường Đồng Nhân đã tiến hành thông báo cấp trên để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền, theo báo Công An TP. HCM.

"Khi công an mở bọc ra, ai cũng bàng hoàng khi thấy bên trong chiếc túi là thi thể một bé trai bị nhét giẻ vào miệng" - một người dân chứng kiến sự việc cho biết.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo