Xã hội

Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên đường Võ Chí Công, 3 người bị thương

(DNVN) - Sáng 12/6, trên đường Võ Chí Công, Hà Nội xảy ra một tai nạn kinh hoàng khi xe "thương binh" chạy ngược chiều đâm ô tô chở khách, 3 người bị thương.

Tin tức tên báo Gia đình Việt Nam, vào khoảng 7h45 phút sáng nay 12/6 trên đoạn đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ, Hà Nội), xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khi xe “thương binh” 3 bánh chạy ngược chiều với tốc độ cao đã đâm vào xe ô tô chở khách. Sau cú va chạm, một xe máy ngược chiều không làm chủ được tốc độ nên đã đâm tiếp vào phía sau xe "thương binh”.

Xe khách đã nỗ lực phanh khi phát hiện xe ba gác chạy ngược chiều (Ảnh: otofun.net).

Cú đâm liên hoàn đã khiến người điều khiển xe 3 bánh, 2 người đi trên xe máy bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. Xe 3 bánh bị hư hỏng hoàn toàn, trong khi xe máy nằm gọn dưới gầm xe ba bánh.

Theo nhiều người chứng kiến, vào thời điểm kể trên, khi phát hiện chiếc xe 3 bánh đang tiến về phía đầu xe, ô tô chở khách đã nhanh chóng phanh gấp, tạo nên một vệt dài trên đường rồi rẽ vào phía dải phân cách và dừng lại, do vậy đã  hạn chế được thương vong trong vụ tai nạn. Báo Pháp luật Plus thông tin.  

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm công tác khám nghiệm, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo