Xã hội

Hà Nội: Tài xế VIC taxi đánh hội đồng nhân viên bảo vệ vì bị ngăn đỗ xe trên vỉa hè

(DNVN) - Sau khi bị nhân viên bảo vệ ngăn chặn việc lái xe taxi có hành động “leo” xe lên đỗ, chắn vỉa hè của cửa hàng, người này đã dùng tuýp sắt, búa và gọi nhiều lái xe khác đến “đánh hội đồng” gây thương tích nặng cho nhân viên bảo vệ.

Theo thông tin gia đình nạn nhân kể lại, vào khoảng 20h tối ngày 19/6, một chiếc taxi của hãng VIC có biển số 30T-8568 đã cố tình “leo” xe lên vỉa hè, chắn hết phần vỉa hè của một hiệu bánh ngọt tại khu vực cổng làng cốm Vòng (phố Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội)

Bác Bác Hoàng Xuân N., sinh năm 1957, là bảo vệ của cửa hàng đã ra nhắc nhở, giải thích lái xe không được đỗ xe tại đây, chiếm hết vỉa hè và trước cửa khu vực của cửa hàng.

Bác Hoàng Xuân N. bị lái xe VIC taxi hành hung "hội đồng" gây thương tích nhiều chỗ và bị tụ máu não.(ảnh GĐ cung cấp).

Tuy nhiên, lái xe taxi VIC trên đã cố tình tiếp tục đỗ và có những lời lẽ dọa nạt nên hai bên đã xảy ra cự cãi. Sau đó lái xe đã dùng chân đá bác N. nhưng bác N. tránh được.

Tiếp đó, tài xế lên xe lấy ra một chiếc tuýp sắt vụt mạnh vào bác N. nhưng không trúng do bác N. tiếp tục tránh được và đẩy lái xe ngã.

Quá tức tối, lái xe này bỏ đi và sau đó gọi thêm nhiều người khác, cầm hung khí đến “đánh hội đồng” bác N. Do không chống trả được, bác N. đã bị thương, bầm tím nhiều vết tại khuỷu tay, lưng, vai.

Trao đổi với PV, người nhà bác N. cho biết, hiện tại bác N. đang được đưa vào viện để theo dõi sức khỏe. Ngoài các vết thương, bầm tím thì bác N. thấy buồn nôn, đau đầu, chóng mặt.

Ngoài ra, sau khi tiến hành chụp CT, các bác sĩ cho biết bác N. có hiện tượng bị tụ máu não, đang được chăm sóc và theo dõi sát sao.

 

Hiện vụ việc đã được gia đình trình báo với Công an Phường Dịch Vọng Hậu điều tra làm rõ. Người nhà bác N. cho biết.

Liên hệ tới hãng VIC taxi vào sáng nay, 20/6, một lãnh đạo của hãng này cho biết chưa nhận được báo cáo, nghe thông tin gì từ vụ việc và bảo PV liên hệ tới phòng thanh tra hãng. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin!

Mạnh Hùng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo