Xã hội

Hà Nội: Tránh xe chở rác, nữ sinh lớp 12 bị cán chết thương tâm

Do phải tránh nhiều xe chở rác lấn chiếm lòng đường, một nhóm nữ sinh lớp 12 đi xe đạp điện đã đi lấn sang làn đường dành cho ôtô, đúng lúc này một chiếc xe rơmoóc lao tới tông thẳng vào khiến một người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 tối 25/5, trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, hướng đi Cầu Thăng Long thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, có một nhóm gồm 3 học sinh đi trên hai xe đạp điện lưu thông hướng Phạm Văn Đồng - Cầu Thăng Long.
Khi đến khu vực đối diện số nhà 100 đường Phạm Văn Đồng thì một chiếc xe rơmoóc đầu kéo mang BKS: 29C - 428.02 đi cùng chiều đã bất ngờ đâm vào một trong hai xe đạp điện khiến một nữ sinh ngã ra đường và bị bánh xe chèn qua. Hậu quả, nữ sinh này tử vong tại chỗ, hai học sinh còn lại bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Do phải tránh những chiếc xe rác lấn chiếm lòng lề đường nên các em học sinh đã gặp phải tai nạn thương tâm trên.

Do phải tránh những chiếc xe rác lấn chiếm lòng lề đường nên các em học sinh đã gặp phải tai nạn thương tâm trên.

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm hai học sinh đi qua đây thì có rất nhiều xe chở rác chiếm lòng đường phần dành cho người đi xe máy, xe đạp. Có thể do tránh các xe rác này nên đã nạn nhân đã đi ra làn đường bên ngoài và va chạm với xe container.
Tại hiện trường vụ tai nạn, hai chiếc xe đạp điện đổ ngang ra đường, nạn nhân nằm bên cạnh chiếc xe mình điều khiển. Chiếc xe gây tai nạn cũng dừng gần hiện trường, còn tài xế đã bỏ trốn.

Chiếc xe rơ mooc tại hiện trường.

Chiếc xe rơ mooc tại hiện trường.

Nhận được tin báo, Đội CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội) đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường và phân luồng giao thông. Sau khi vụ tai nạn xảy ra khoảng 30 phút, người nhà nạn nhân có mặt. Chứng kiến sự việc xảy ra với con em mình, người nhà nạn nhân đã bị sốc nặng và ngất lịm tại hiện trường.
Được biết, nạn nhân nhà ở Mỹ Đình, hiện đang học lớp 12, chưa xác định rõ danh tính. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Hòa Hậu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo