Pháp luật

Hà Nội: Triển khai đồng loạt “Tháng hỗ trợ người nộp thuế”

Cục thuế Thành phố Hà Nội và 30 Chi cục Thuế các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thủ đô đồng loạt triển khai “Tháng hỗ trợ người nộp thuế”.

Nhằm hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người nộp thuế trong chấp hành chính sách pháp luật thuế Cục thuế Thành phố Hà Nội và 30 Chi cục Thuế các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thủ đô đồng loạt triển khai “Tháng hỗ trợ người nộp thuế thực hiện chính sách thuế mới năm 2015 và quyết toán thuế năm 2014”.

 Với tháng hỗ trợ người nộp thuế việc hỗ trợ được thực hiện toàn diện hơn, có sự phối hợp của nhiều phòng, nhiều bộ phận: Ngoài bộ phận hỗ trợ như thường lệ còn tăng cường thêm bộ phận hỗ trợ về chính sách thuế, về kê khai thuế và hỗ trợ thực hiện ứng dụng tin học với máy tính và trang thiết bị, đường truyền đảm bảo công tác hỗ trợ nhanh và hiệu quả.

Riêng tại bộ phận “một cửa” của Văn phòng Cục (Nhà 1, G23-24 Thành Công, đường Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội) đã bố trí thêm nhiều bàn hỗ trợ về chính sách thuế, hỗ trợ về kê khai thuế và hỗ trợ về ứng dụng tin học. Ngoài ra, để người nộp thuế được hỗ trợ nhanh, đúng và trúng, Cục thuế còn bố trí phát phiếu để phân loại vướng mắc đề nghị hỗ trợ.

Tháng hỗ trợ người nộp thuế được tổ chức nhằm tạo thuận lợi và hướng dẫn người nộp thuế trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế với ngân sách nhà nước.  Tuy nhiên, để thuận lợi trong việc thực hiện quyết toán thuế Cục thuế Thành phố Hà Nội cũng khuyến cáo các doanh nghiệp thực hiện công tác quyết toán thuế sớm để không phải xếp hàng, chờ đợi trong những ngày cao điểm. Nếu có vướng mắc, sai sót sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn điều chỉnh kịp thời.

Thời gian thực hiện từ ngày 02/03 đến ngày 04/04/2015.
 

PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo