Xã hội

Hà Nội: Trường học được "hô biến" thành nơi tổ chức đám cưới

(DNVN) - Sáng 14/11, Doanh nghiệp Việt Nam nhận được thông tin phản ánh qua đường dây nóng về việc Trường Tiểu học Xuân Đỉnh có địa chỉ tại phố Trung (phường Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội) ngang nhiên cho thuê làm phòng chức năng làm nơi tổ chức đám cưới.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc, PV Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại Trường TH Xuân Đỉnh, chúng tôi khá bất ngờ khi thấy phản ánh là có thật.

Qua ghi nhận, PV thấy rằng phòng chức năng đã được trưng dụng, trong đó đã được trang trí thành phòng tổ chức tiệc cưới, có cổng hoa ở bên ngoài, có phông cưới đỏ chót. Các bàn được phủ khăn trắng, ở trên bày bia, nước ngọt, đồ ăn... và có rất nhiều người có mặt tham dự.

 Phòng chức năng của nhà trường trở thành khuôn viên tổ chức đám cưới linh đình.

Với mục đích làm sáng tỏ thông tin sự việc, PV Doanh nghiệp Việt Nam đã liên hệ trực tiếp tới Phòng GD&ĐT Q. Bắc Từ Liêm. Tại đây, PV được gặp ông Nguyễn Hữu Hải - Phó Trưởng phòng GD&ĐT Q. Bắc Từ Liêm. 

Trao đổi với PV, Ông Hải khẳng định có sự việc trên xảy ra tại trường TH Xuân Đỉnh (Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) mà quý báo đã nhận được thông tin phản ánh. Sau khi tiếp nhận thông tin từ quý báo, chúng tôi sẽ báo cáo cho lãnh đạo phòng, và chờ lãnh đạo Phòng GD&ĐT Q. Bắc Từ Liêm sẽ trả lời thông tin cụ thể về việc này với phóng viên.

Để rộng đường dư luận, PV đã liên hệ với bà Nguyễn Thị Bích Hằng - Hiệu trưởng Trường TH Xuân Đỉnh, và được bà Hằng hẹn lịch làm việc với PV vào chiều ngày 8/12. Đúng ngày, PV liên hệ làm việc với bà Hằng nhưng không được. 

Sự việc xảy ra được nêu trên khiến nhiều người băn khoăn, lo lắng khi thấy trường học của con em bỗng nhiên biến thành phòng tổ chức tiệc cưới. 

 

Thiết nghĩ, Trường học là nơi để ươm mầm và nuôi dưỡng những ước mơ của các em học sinh, để sau này lớn lên mỗi học sinh sẽ thể hiện tốt nhất khả năng của mình và là thành viên có ích cho gia đình và xã hội. Thế nhưng, trường TH Xuân Đỉnh lại mang trường, mang lớp ra để tổ chức tiệc cưới như vậy. 

Như vậy, trách nhiệm của Hiệu trưởng ở đây là gì trong việc đưa trường lớp ra làm nơi tổ chức tiệc cưới linh đình đến như vậy? Để tránh những xôn xao trong dư luận, Doanh nghiệp Việt Nam kính đề nghị Phòng GD&ĐT Q. Bắc Từ Liêm cần có những biện pháp xử lý nghiêm minh.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin sự việc tới bạn đọc.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo