Xã hội

Hà Nội vẫn mưa rét, thấp nhất 14 độ C

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh thời tiết Hà Nội ngày 27/3 có mưa vài nơi, nhiệt độ thấp nhất 14 độ C.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió trong đất liền ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mạnh cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4; từ ngày mai (27/3) gió giảm dần.

Thời tiết Hà Nội thấp nhất 14 độ C. 

Các tỉnh Bắc Bộ đêm và sáng trời rét, khu vực vùng núi có nơi rét đậm; nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng, trung du đêm nay phổ biến 14 - 17 độ C, vùng núi có nơi dưới 14 độ C. Thời tiết Hà Nội ngày 27/3 đêm và sáng có mưa vài nơi, trời rét , nhiệt độ thấp nhất từ 14 - 17 độ C.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở vùng biển phía Đông Bắc của Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động. 

Ngoài ra, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 4-6 độ vĩ Bắc nên ở vùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây Nam quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Ninh Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông mạnh. 

Dự báo, trong ngày và đêm nay (27/03), ở vùng biển phía Đông Bắc của Bắc Biển Đông duy trì gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động. Sóng biển cao 2.0-3.0m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

Vùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây Nam quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Ninh Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan tiếp tục có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

 

Nên đọc
Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo