Xã hội

Hà Nội: Vợ liệt hai chân bị chồng ném xuống sông Đuống

Trên đường đưa người vợ liệt hai chân đi châm cứu, đến giữa cầu Đuống, người chồng bế vợ khỏi xe máy rồi ném xuống sông Đuống, mặc cho vợ cố gắng bám tay vào thành cầu và kêu cứu.

(danviet) Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 sáng nay, 1.6, tại khu vực giữa Cầu Đuống (nối phường Giang Biên, quận Long Biên với thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội). Nạn nhân là bà N. T. H. (SN 1963),  bị liệt hai chân. Người ném bà H. xuống sông chính là người chồng tên N. V. Đ. (SN 1964). Cả hai vợ chồng ở tổ 1, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Theo một số người dân tại hiện trường: Vào thời gian trên, họ thấy một người đàn ông bế một người phụ nữ lên trên thành cầu sau đó bất ngờ... ném người phụ nữ xuống sông Đuống. Mặc dù người phụ nữ bám tay vào thành cầu và kêu cứu, người đàn ông vẫn cố tình gỡ tay khiến người phụ nữ rơi xuống dòng nước chảy xiết và mất tích.

Cơ quan công an cùng người thân gia đình nhanh chóng tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, tới thời điểm 12h30 ngày hôm nay thi thể bà H. vẫn chưa được tìm thấy.

 Tìm hiểu qua người thân của nạn nhân, PV được biết bà H.  vốn bị tai biến mạch máu não từ khoảng tháng 10.2012, sau đó bị liệt hai chân. Sau khi bà H. bị liệt, ông Đ. thường xuyên đưa vợ đi châm cứu.

Cũng theo người thân này, ông Đ tính tình không được bình thường, hay nóng nảy, giận vợ, rượu vào thì càng tệ hơn. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, ông Đ. trên đường đưa vợ đi châm cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

 

 

Xuân Lực

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo