Xã hội

Hà Nội: Xe điên tông hàng loạt phương tiện trên vỉa hè

Một chiếc ô tô 4 chỗ bất ngờ tông hàng loạt xe máy đang dựng trên vỉa hè, rồi đâm vào một cô gái đang đứng bên vệ đường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 23/10, trước số nhà 91b đường Võ Thị Sáu (Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội), khi một xe ô tô 4 chỗ lao vào một loạt các phương tiện đang đỗ.

Xe điên tông hàng loạt phương tiện trên vỉa hè đường Võ Thị Sáu

Những nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe 4 chỗ chạy từ hướng đường Thanh Nhàn ra hướng Trần Khát Chân. Khi đến đường Võ Thị Sáu, chiếc xe 4 chỗ đâm liên tiếp vào 2 xe máy cùng 3 ô tô đỗ trên vỉa hè. Chưa dừng lại, chiếc ô tô này còn đâm vào một cô gái đang đứng chờ taxi bên vệ đường.

Sau vụ va chạm, các phương tiện bị hư hỏng, cô gái bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Người dân cho biết lái xe có biểu hiện say rượu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, đồng thời đưa chiếc xe gây tai nạn về trụ sở Công an quận Hai Bà Trưng.

Sáng 24/10, trao đổi với PV báo Doanh nghiệp Việt Nam, Đại tá Đinh Huy Hoàng - Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, hiện tại các lực lượng chức năng của quận đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc, khi nào có kết quả sẽ thông tin tới báo chí.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

 

 

Nên đọc
Cao Lâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo