Xã hội

Hà Nội: Xe khách cố tình leo lên cầu vượt, húc gãy thanh chắn

(DNVN) - Dù đã có biển báo cấm nhưng tài xế vẫn điều khiển chiếc xe khách chạy lên cầu vượt Thái Hà - Tây Sơn và húc đổ thanh chắn hạn chế chiều cao khiến ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng nay tại cầu vượt Thái Hà - Tây Sơn (Đống Đa - Hà Nội).
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang BKS 29B-053.26 lưu thông trên đường Tây Sơn, hướng ra Ngã Tư Sở. Khi đến cầu vượt Thái Hà – Tây Sơn, lái xe đã điều khiển xe chạy lên trên cầu dù đã có biển cấm. Chiếc xe vừa bắt đầu đi lên cầu thì húc phải vào thanh sắt hạn chế chiều cao ở đầu cầu.
Cú húc mạnh khiến thanh sắt này bị bật khỏi thân cột và mắc ngang đầu xe khách rồi rơi xuống đường. Lúc này, có khá nhiều phương tiện đang lưu thông phía sau xe khách nhưng đã kịp phanh lại nên may mắn không xảy ra tai nạn liên hoàn.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và hướng dẫn các phương tiện lưu thông theo hướng khác tránh ùn tắc.
Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, thanh sắt hạn chế chiều cao bị ô tô kéo đổ ngang đường. Sau đó, thanh sắt được lực lượng chức năng kéo vào sát thành cầu vượt. Biển báo hiệu bị hư hỏng. Chiếc xe ô tô khách bị hư hỏng nặng phần đầu, kính trước của xe khách rơi xuống đường. 

Hiện trường vụ việc. Ảnh Otofun.
Hiện trường vụ việc. Ảnh Otofun.

Trao đổi với báo chí, đại diện Đội CSGT số 3 (công an Hà Nội) cho biết, chiếc xe khách trên đã được đơn vị này bàn giao cho công an quận Đống Đa xử lý theo thẩm quyền. Rất may sự việc không có thiệt hại về người”.
"Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã điều một xe cẩu được điều tới hiện trường để xử lý.  Đến khoảng hơn 8 giờ, các phương tiện đã có thể lưu thông lại bình thường.Hiện cơ quan chức năng đã xử lý xong sự cố trên, đảm bảo giao thông được thông suốt", vị đại diện này cho biết thêm.

Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo