Xã hội

Hà Nội: Xe khách lật trên cao tốc, 2 người chết, 9 người bị thương

(DNVN) - Chiếc xe khách đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (huyện Thường Tín, Hà Nội) bất ngờ bị lật nghiêng vào sáng nay 6/9 khiến 2 người chết, 9 người bị thương.

Theo tin tức mới nhất, đại diện lãnh đạo đơn vị quản lý tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h15 sáng nay (6/9), tại km205 tuyến đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đoạn qua địa phận xã Đỗ Xá, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn. Nguồn: Otofun

Theo nguồn tin của báo Dân trí, một chiếc xe khách đang lưu thông theo hướng Hà Nam - Hà Nội, đến đoạn đường trên đã bất ngờ bị lật nghiêng. Vụ tai nạn khiến nhiều hành khách trên xe la hét thất thanh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban quản lý tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ đã đến hiện trường phối hợp với Cục CSGT, Công an huyện Thường Tín cùng xử lý.

Báo Trí thức trẻ cho hay, ngay sau khi xảy ra tai nạn nhiều người trong chiếc xe khách gặp nạn cố gắng chui ra ngoài, một số hành khách được người đi đường hỗ trợ, cứu ra khỏi chiếc xe khách và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Do chấn thương quá nặng 2 hành khách trên xe đã tử vong.

Thượng tá Trần Minh Thu - Đội trưởng Đội 7 Cục CSGT cho biết, trên xe 29 chỗ có nhiều hành khách nhưng một số người bị thương nhẹ đã di chuyển đi xe khác, hiện có 2 người chết, 9 người khác được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Thượng tá Thu cho biết thêm, hiện tại khu vực xảy ra tai nạn có mưa to, cơ quan chức năng đang phối hợp với Công an huyện Thường Tín điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo