Xã hội

Hà Tĩnh: Bí thư huyện uống rượu gây tai nạn, 1 người nhập viện

(DNVN) - Bí thư huyện ủy lái xe gây tai nạn thừa nhận hôm đó có uống chút rượu. CSGT không đo nồng độ cồn đối với ông Hà vì “nói chân tình là chẳng lẽ khi đó lại yêu cầu đồng chí Bí thư đo nồng độ cồn".

Báo ANTĐ đưa tin, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận, đơn vị này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông do ông Trần Báu Hà, Bí thư huyện Nghi Xuân lái xe gây tai nạn làm một người nhập viện.

Chiếc xe Bí thư huyện ủy Nghi Xuân đã điều khiển gây ra tai nạn.
  

Được biết, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 20h ngày 19/10, ở phía nam cầu Bến Thủy thuộc khối 2 thị trấn Xuân An (Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Chiếc xe ôtô màu trắng biển số 30A -210.56 do ông Trần Báu Hà – Bí thư huyện Nghi Xuân điều khiển lưu thông hướng Nghi Xuân - TP Vinh. Khi đến đầu cầu Bến Thủy, ôtô của bí thư huyện ủy đã va chạm với chiếc xe máy biển số 35H2 -3212.

Hậu quả người điều khiển xe máy là bà Ngô Thị Hà, 44 tuổi, ở huyện Nghi Xuân, bị thương nặng ở chân, được đưa đến Bệnh viện Ba Lan (Nghệ An) cấp cứu. Tại hiện trường, xe ôtô bị nổ lốp trước, xe máy bị hư hỏng nặng.

Trả lời trên báo Giao thông, ông Trần Báu Hà cho biết: “Ngay khi tai nạn xảy ra tôi đã gọi điện ngay cho cấp cứu 115 đến để đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời gọi điện thoại báo công an đến hiện trường. Sau đó, tôi ngồi trên một xe khác đi theo xe cấp cứu 115 để đưa nạn nhân nhập viện, đồng thời làm thủ tục, chi trả tiền viện cho nạn nhân. Thực ra hôm đó tôi cũng có uống chút rượu và chuyện va chạm là điều không ai mong muốn, đúng sai thì đã có công an họ xác định”.

Theo một cán bộ Đội CSGT Công an huyện Nghi Xuân, ngay khi vụ va chạm xảy ra, CSGT đã có mặt tại hiện trường, khi đó có cả đại diện VKS, CQĐT, lãnh đạo công an huyện, cán bộ huyện và cả nhân viên quản lý cầu.

 

“Hôm đó, anh Hà vẫn ở hiện trường chứ không bỏ trốn như tin đồn, chiếc xe ô tô dừng cách vị trí tai nạn vài chục mét. Xe anh Hà bị nổ lốp là do đâm vào bàn đạp của xe máy”, vị cán bộ này nói và thừa nhận thời điểm đó không đo nồng độ cồn đối với ông Hà vì “nói chân tình là chẳng lẽ khi đó lại yêu cầu đồng chí Bí thư đo nồng độ cồn?” 

Xuân Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo