Pháp luật

Hà Tĩnh: Hát karaoke quá to, người đàn ông bị hàng xóm đâm tử vong

(DNVN) - Bực tức vì hàng xóm hát karaoke quá to, ông Lộc sẵn hơi men trong người đã xách theo 3 con dao để "nói chuyện". Hậu quả là ông Phước bị ông Lộc đâm gục tại chỗ.

Theo SaoStar, chiều 28/2, thông tin từ Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ giết người trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h45 ngày 28/2, ông Nguyễn Minh Phước (SN 1969, trú tại thôn Bình Tiến A, xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cùng vài người nữa sau khi nhậu xong tại nhà một người bạn kéo nhau về nhà ông Thành để hát karaoke.

Đối tượng Lộc tại cơ quan Công an. Ảnh: SaoStar.

Lúc này, Nguyễn Viết Lộc (59 tuổi, ở cạnh nhà ông Thành) cũng vừa đi nhậu về. Nghe tiếng hát nên Lộc không ngủ được sang nhắc nhở. Hai bên có đôi co nhưng do được mọi người can ngăn nên không xảy xô xát.

Trong khi đó, Zing đưa tin, bực tức vì nhắc nhở nhưng không nghe, người đàn ông 59 tuổi xách 3 con dao quay lại nhà hàng xóm để "nói chuyện".

Thấy ông Phước đang đứng gần cổng, ông Lộc rút dao đâm người này gục tại chỗ. Phát hiện sự việc người dân đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Gây án xong ông Lộc bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị người dân và lực lượng chức năng địa phương bắt giữ.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo