Xã hội

Hà Tĩnh: Người đàn ông chết thảm dưới máy nghiền phế liệu

(DNVN) - Trong lúc đang xay phế liệu, một người đàn ông đã bị máy xay cuốn phải chân và nghiền nát một phần người, dẫn đến tử vong.

Vào khoảng 15h30, tại nhà máy chế biến phế liệu Phúc Đại Đồng (thôn Thịnh Mỹ, Xuân Mỹ, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tai nạn khiến người công nhân bị máy xay phế liệu nghiền nát dẫn đến tử vong.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc thương tâm.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Xuân Trường (53 tuổi, trú tại xã Xuân Trường, Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Theo thông tin từ một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, Vào thời điểm trên, trong lúc đang xay phế liệu thì nạn nhân đã dùng chân đạp nhựa xuống nhưng không may máy xay phế liệu đã cuốn phải chân của ông. Sự việc xảy ra trong thời gian quá nhanh nên những người xung quanh không kịp trở tay. 

Hậu quả nạn nhân tử vong tại chỗ, nữa cơ thể bên dưới bị cán nát, chỉ còn lại phần bên trên.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Nghi Xuân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Trao đổi với phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam, đại diện công an huyện Nghi Xuân cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động, khiến một người tử vong. Sau khi khám nghiệm xong hiện trường, nạn nhân đã được đưa về quê để mai táng.

 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Nghi Xuân điều tra làm rõ.

Vũ Nguyễn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo