Quốc tế

Hạ viện Nga đáp trả cáo buộc "điều tin tặc can thiệp bầu cử Mỹ"

(DNVN) - Ngày 7/1, Hạ viện Nga đã gọi cáo buộc của Mỹ về việc Điện Kremlin can thiệp vào quá trình bầu cử Tổng thống là “sự bóng gió thấp hèn”.

Ngày 7/1, Hạ viện Nga đã gọi cáo buộc Điện Kremlin can thiệp vào quá trình bầu cử tại Mỹ là “sự bóng gió thấp hèn” và bày tỏ hy vọng rằng với sự xuất hiện của chính quyền mới của Tổng thống đắc cử Donald Trump, đối thoại giữa hai nước sẽ trở nên hiệu quả và mang tính xây dựng.

Hạ viện Nga đáp trả cáo buộc "điều tin tặc can thiệp bầu cử Mỹ".

"Chúng ta cần phải có thái độ bình tĩnh với những cáo buộc vô lý đó. Hạ viện Nga "hiểu và tha thứ" cho nội các Tổng thống Obama. Những với chính quyền mới của Mỹ trong tương lai, Nga hy vọng rằng sẽ không bao giờ có những lời bóng gió thấp hèn nữa. Chúng ta phải thay đổi mối quan hệ đó, chúng ta sẽ giao tiếp một cách chuyên nghiệp", thành viên Ủy ban Quốc hội về chính sách thông tin Vadim Dengin cho biết.

"Thật thú vị khi được xem những gì họ sắp trình bày trong báo cáo tại Quốc hội. Tôi chắc chắn là họ sẽ đưa ra những cụm từ chung chung mà không nêu lên một cái tên nào, không có chi tiết cụ thể nào được đưa ra.

Những người thua cuộc phải ra đi một cách xứng đáng, như tổng thống Vladimir Putin từng nói trong cuộc phỏng vấn gần đây với giới truyền thông", nghị sỹ Nga cho biết.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo