Xã hội

Hai anh em kể phút bị đâm trọng thương sau va chạm xe máy

Sau va chạm nhẹ với xe máy, hai bên xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên này liền rút rao ra đâm loạn xạ khiến 2 anh em trọng thương phải nhập viện.

Sáng 8/5, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Công Nguyên (SN 1991, trú phường An Khê, quận Cẩm Lệ) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích, dùng dao đâm hai anh em trọng thương sau va quệt xe máy, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Anh H.Đ.T đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh Dân việt

Cũng trong sáng 8/5, sức khoẻ anh H.Đ.T - một trong hai anh em nạn nhân bị đâm trọng thương trong vụ va chạm giao thông - đã ổn định.
Anh T bàng hoàng kể lại, lúc đó khoảng 17h kém ngày 7/5, anh đang đi làm về gần đến nhà thì phía sau có một thanh niên đi xe máy tông thẳng tới khiến anh và xe ngã xuống đường. Ngồi dậy, anh thấy tay phải của mình đã gãy. 

“Sau đó tôi với thanh niên này có đôi co, lời qua tiếng lại với nhau. Bất ngờ sau đó nam thanh niên này liền rút dao thủ sẵn đâu trong người ra đâm loạn xạ vào người tôi. Tôi né được thì bị đâm trúng vào vai. Sau đó, nam thanh niên tới lấy xe chạy đi, tôi sáp lại thì đối tượng liền dùng dao đâm tiếp vào người tôi.

Lúc này, anh trai tôi (anh H.Đ.Th) đi qua thấy vậy vào can ngăn cũng bị đâm 2-3 nhát vào người… Sau đó, có một anh thanh niên đi trên đường thấy vậy nhảy vào khống chế, cùng người dân xung quanh bắt giữ nam thanh niên này.

Tôi và anh trai được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu”, anh T kể thêm. Được biết, hiện sức khoẻ anh H.Đ.Th - anh trai anh T - cũng đã ổn định và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, theo cơ quan CSĐT trước đó vào hồi 17 giờ ngày 7/5, khi Nguyên điều khiển xe máy mang biển số 43X1- 3290 đang lưu thông trên đường Trường Chinh thuộc phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng thì có va quyệt với xe máy của anh Huỳnh Đình Th. (SN 1980), trú tổ 45, phường Hòa An, Cẩm Lệ đang lưu thông cùng chiều.

 

Sau khi hai bên lời qua tiếng lại, Đinh Công Nguyên đã dùng con dao bấm dài khoảng 30 cm thủ sẳn trong người đâm nhiều nhát vào ngực anh Th.

Trong lúc anh Th bị đâm thì anh Huỳnh Đình T (SN 1975), đang lưu thông trên đường thấy em trai mình bị đâm vội vào can ngăn thì cũng bị Nguyên dùng dao đâm nhiều nhát.

Khi kẻ côn đồ đang hung hăng thì tình cờ, anh Ngô Tấn Lực (đang công tác tại phòng 64- CA TP Đà Nẵng) đi ngang chứng kiến vụ việc nên đã dũng cảm khống chế Nguyên rồi bàn giao cho Công an quận Cẩm Lệ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo