Quốc tế

Hai cảnh sát Mỹ bị bắn chết khi giải quyết xung đột gia đình

(DNVN) - Trong lúc giải quyết vấn đề từ cuộc gọi về một cuộc gây gổ gia đình ở Palm Springs, California, 2 sỹ quan cảnh sát đã bị bắn chết và 1 sỹ quan bị thương.

Hai nhân viên cảnh sát Mỹ thiệt mạng tại Palm Springs (California) khi nỗ lực dàn xếp một xung đột gia đình, ngoài ra có thêm một cảnh sát bị thương và đã được nhập bệnh viện. Fox News đưa tin hôm Chủ nhật, 9/10.

Vụ việc xảy ra vào ngày 8/10 trong một khu nhà dân. Theo đó, một phụ nữ đã gọi điện thoại báo cảnh sát rằng con trai bà đang hành xử thô bạo và gây rối trong nhà. Các nhân viên cảnh sát tới nơi đã tìm cách nói chuyện với người đàn ông, nhưng người này đột nhiên nổ súng vào họ.

Một trong hai vị cảnh sát tử vong.

Một nhóm cảnh sát đặc nhiệm đã được điều tới hiện trường, phong tỏa ngôi nhà và bắt giữ được tay súng. Hàng xóm cho biết, người đàn ông đã từng bị kết án và ngồi tù, sau khi được thả người này sống hòa nhã và khá thân thiện.

Cảnh sát trưởng Bryan Reyes cho biết hai nạn nhân được xác định là Jose Gilbert Vega,  một cựu binh 35 năm trong ngành và Lesley Zerebny, bà mẹ của đứa trẻ 4 tháng tuổi.

Người thứ ba bị thương và đang được điều trị tại bệnh viện địa phương. Reyes cho biết thủ phạm vẫn chưa bị bắt giữ nhưng cảnh sát đã bao vây ngôi nhà và “họ sẽ đột nhập ngôi nhà nếu y vẫn còn bên trong”.

Danh tính người sỹ quan bị thương cũng như tình trạng của anh không được tiết lộ nhưng ông Reyes cho biết người sỹ quan được cấp cứu và đang cung cấp thông tin cho các nhà điều tra.

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo